dailymotion

Wednesday, February 1, 2017

Chỉ có Việt gian mới bầy đàn bao che lấp liếm tiền từ thiện và bao che phe nhóm!

Tôi đã mất 20 năm tin Hồ Chí Minh và Đảng, bởi vậy, tôi rất đau khi ngừng tin trong khi đã tin cả thời gian quá dài! Và tôi phải lội ngược dòng lật đổ niềm tin đó sau tất cả và hằng đêm nguyền rủa sao tôi lại là người Việt Nam bị cai trị bởi chúng?
Mc Phan Anh (Hoàng Phan Anh) tôi đã tin trao tiền góp dân tôi khổ và giờ tôi lại tát vào mặt niềm tin đó. Hoàng Dũng là kẻ tôi từng mĩm cười nhận quà cứu trợ từ của một bạn nhờ anh ta trao và giờ tôi lại phải té ngửa khi anh ta bảo tôi " chữa hoang" và cản tôi #minhbachtuthien vụ #mcphananh
Tôi chỉ còn tin vào bản thân, lẽ phải, sự thật và minh bạch. Ngoài ra, đừng hòng tôi khuất phục! 
Chỉ có Việt gian mới bầy đàn bao che lấp liếm tiền từ thiện và bao che phe nhóm!

Tôi đơn độc không phe nhóm, tôi là dân đen. 
Và có lẽ tôi sẽ luôn một mình trong con đường tôi chọn tìm sự thật và lẽ phải.

Dù các người có nói gì thì tôi vẫn quyết áp lực dư luận cùng tôi yêu cầu Mc Phan Anh (Hoàng Phan Anh) sao kê bản gốc ngân hàng trình lên có phải 24 tỉ và lập lệnh tra soát trả tiền cho nhóm tôi! Niềm tin không còn xin trả lại cho chúng tôi góp nhóm khác tin cậy hơn, dân miền trung vẫn đang cần mà! Gấp lắm!
Nếu các người đấu tranh dân chủ thật hãy yêu cầu Mc Phan Anh (Hoàng Phan Anh) làm điều đó giúp 1089 bạn trong trang tôi!
Còn nữa, không ai là an ninh mà đóng mộc trên mặt, tôi đã bị hàng tá an ninh bao vây canh, họ trông thật giống dân đen.
Lâm Ngân Mai

No comments:


Get paid to share your links!