dailymotion

Wednesday, February 1, 2017

Bức ảnh này cho tôi hy vọng là khi nếu 2 sự việc ấy đến tai, ông tổng bí thư sẽ quan tâm và 2 bà mẹ ấy sẽ được thả.


Bức ảnh rất đẹp. Bao nụ cười rạng rỡ khi được chứng kiến tình yêu trẻ thơ của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tôi tự hỏi không biết ông tổng bí thư có biết tới sự việc bà mẹ đơn thân Trần Thị Nga, người đã từng bị an ninh đánh gẫy chân, ném mắm tôm vào người mới bị bắt ngay trước Tết không? 
Mấy tháng trước một bà mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ cũng bị bắt. Xuân này có tới 4 đứa trẻ của 2 bà mẹ bị bắt chỉ bởi họ lên tiếng bảo vệ môi trường, đấu tranh cho quyền lợi người lao động đi xuất khẩu, đấu tranh những quyền chính đáng của con người. 
Tôi đoán tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không biết bởi 2 sự việc ấy là quá nhỏ với ông, lại nằm ở hai tỉnh lẻ xa xôi. Nếu biết thì tôi nghĩ một người yêu con trẻ như ông chắc chắn sẽ cân nhắc rất kĩ trước khi ra quyết định bắt 2 bà mẹ ấy. 
Bức ảnh này cho tôi hy vọng là khi nếu 2 sự việc ấy đến tai, ông tổng bí thư sẽ quan tâm và 2 bà mẹ ấy sẽ được thả.

Chau Doan

No comments:


Get paid to share your links!