dailymotion

Wednesday, August 31, 2016

*** Có thể học được những gì từ tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh ?

Thấy trong nước các cấp lãnh đạo của Việt Nam luôn hô hào nhồi nhét bắt sinh viên , học sinh phải học tập theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh , nên ngồi liệt kê thử xem tuổi trẻ VN có thể học được những gì từ ông ấy ?
1- Không thích sống trong nước nữa thì cứ trốn xuống tàu chuồn ra nước ngoài .
2- Ra nước ngoài không biết làm gì sống thì cứ lấy bài báo của các bậc đàn anh cọp lại , xào nấu lại rồi ghi tên mình vào .
3- Gặp mấy bà già ngoại quốc thơ ngây cả tin thì cứ làm giả đồ mộc , đồ cổ lừa bán giá thật cao để lấy tiền bỏ túi .
4- Tự mình làm thơ không nổi thì chôm nguyên tập thơ của thằng khác nói là của mình .
5- Không muốn phải nghe lời cha mẹ dạy thì cứ đổi phắt luôn cả tên lẫn họ , không bao giờ về thăm gia đình , ngầm ý cho cha mẹ hiểu rằng " Giờ tôi chẳng còn quan hệ gì với ông bà nữa ! "
6- Ghét thằng nào thì làm nick khác lên án , chửi rủa nó cho đã .
7- Muốn tự sướng thì cứ lấy bút hiệu khác rồi viết sách , viết báo tự nâng bi mình !
8- Muốn xù ơn ai thì cứ chụp cho nó cái tội phản động rồi đem ra xử bắn là hết nợ !
9- Chơi gái mà sợ bị dính SIDA thì cứ toàn gái tơ , gái trinh mà chơi .
10- Chơi gái có bầu thì truất ngựa truy phong , cô gái đó mà léng phéng không an phận câm miệng thì mượn tay côn đồ xã hội đen giết luôn !
11- Con sanh ra thì đưa người khác nuôi , để mình còn rảnh mà hưởng thụ .
12- Với các đồng chí thì luôn nhớ đem theo trong mình gói thuốc dzỏm để mời , còn gói thuốc ngoại xịn thì cất kỹ để 1 mình mình hít thôi !
13- Cứ thản nhiên làm bậy , rủi có tai họa lớn thì đổ tội cho thằng khác , hoặc giả vờ khóc lóc chút ít rồi lại chứng nào tật nấy .
14- Trước mặt dân thì làm bộ giản dị , cơm cà dưa muối , quần sóc áo bà ba , nhưng đi ra nước ngoài thì phải mặc đồ hàng hiệu , uống sâm banh Pháp ăn thịt bí tết lu bù cho đã thèm .
15- Sau lưng thì bán nước cho Tàu nhưng trước mặt dân thì giả vờ " giải phóng dân tộc " .
16- Muốn làm vừa lòng quan thầy thì cứ mỗi lần gặp là vồ vập ôm lấy hôn hít quấn quít như chó mừng chủ !
17- Trung thành tuyệt đối với chủ nghĩa cộng sản ngoại lai và với quan thầy Nga Tàu nhưng cứ vỗ ngực xưng ta đây là người Việt quốc gia !!
...v...v....
Ối mẹ ơi , thanh thiếu niên VN mà học mấy thứ này thì đất nước lụn bại , dân tộc thành nô lệ cho Khựa là phải rồi !! 
DẸP ! DẸP ! DẸP NGAY mấy cái trò học tập gương Hồ Chí Minh này đi thì Việt Nam mới khá nổi !!
Mấy ông mấy bà nào còn thần tượng , kính trọng , thờ cúng Hồ Chí Minh thì cũng làm ơn DẸP hết đi , đừng đầu độc con cháu nữa !!
FB Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!