dailymotion

Saturday, July 30, 2016

Thế thì họ có khác gì cộng sản!!!





Một công ty môi giới của cộng sản Việt Nam tập trung những cô gái nầy tại khách sạn Thái Bình ở Saigòn, bắt tất cả các cô này cởi trần truồng để cho những người đàn ông Hàn Quốc và cộng sản Trung Quốc "mua" về làm vợ.
Đây là những hình ảnh của những người mẹ, những em gái, chị gái hay có khi là một người yêu của ai đó. Đây là một chuyện có thật xảy ra trên đất nước đã quá đau thương này.
Một người thật sự là một người chống cộng sản chân chính thì họ̣ luôn luôn có khái niệm về "nhân quyền", họ phải biết đây là một hình thức đê tiện của chế độ cộng sản ở Việt Nam dung dưỡng đám thuộc cấp rất là bất nhân.
Nhưng trong nhà một vài người, mang danh là chống cộng vì "nhân quyền", lại đăng lên những hình ảnh của những người phụ nữ Việt Nam khoả thân lên để bàn tán trêu cợt để thoã mãn thú tính của họ.
Thế thì họ đã hành động phản ngược lại những gì mà họ viết trong tường nhà của họ rồi đúng không ạ?

Nói theo lối thô tục thì những nhà chống cộng sản cuội nầy cũng đã bán "trôn" những người con gái Việt Nam một cách gián tiếp không khác gì những người cộng sản đã làm.
Chuyện bất lương thiện, táng tận lương tâm mà chuyện đem người con gái Việt Nam ra để trêu cợt, là một trong muôn ngàn chuyện khốn nạn do đảng cộng sản Việt Nam gây ra.

Thế thì họ có khác gì cộng sản!!!
Ảnh và bài FB Le Thai Hung

No comments:


Get paid to share your links!