dailymotion

Sunday, July 31, 2016

CỘNG SẢN VN LẠI BỊ QUAN THẦY TQ DẠY CHO MỘT BÀI HỌC VÀO NGÀY 29.7.2016.CỤC AN NINH MẠNG A68 CÓ CŨNG NHƯ KHÔNG.

ảnh chụp từ clip


Ngày 23.7, một phụ nữ có họ là Chung từ Quảng Đông,Trung Quốc,nhập cảnh Việt Nam theo đường sân bay Tân Sơn Nhất.Khi làm thủ tục nhập cảnh, bà Chung giao hộ chiếu cho nhân viên xuất nhập cảnh và sau đó phát hiện ra người này đã viết chữ thô tục “F**k you” trên hai trang hộ chiếu của bà có in đường chín đoạn (đường lưỡi bò)".
Sau đó,lãnh sự quán Trung Quốc tại TP HCM yêu cầu chính quyền Việt Nam điều tra và kỷ luật người đã 'bôi bẩn' hộ chiếu của du khách Trung Quốc.
Ngày 29.7, khoảng 4h chiều, trang mạng chính thức của Vietnam Airlines đã bị chiếm quyền kiểm soát. sự cố khiến hành khách phải làm thủ tục check-in thủ công thay cho hệ thống điện tử. Vietnam Airlines cũng nói dữ liệu của một số hội viên khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines đã bị công bố,với các tập tin chứa dữ liệu cá nhân của trên 400.000 tài khoản khách hàng Golden Lotus. Các chuyên gia bảo mật khuyến cáo không nên vào các link này vì có thể hacker đã nhúng mã độc.Hãng này tuyên bố "bước đầu đã kiểm soát toàn bộ dữ liệu và sẽ triển khai các biện pháp đảm bảo tốt nhất lợi ích cho hội viên".
Song song việc trên, Hệ thống thông tin dữ liệu chuyến bay tại hai sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đồng loạt bị xáo trộn, khiến nhà chức trách buộc lòng phải tắt hệ thống check-in lên máy bay và âm thanh. Nhân viên phải làm thủ tục cho hành khách một cách thủ công. Một số sân bay khác trong hệ thống 21 sân bay của Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc cũng bị ảnh hưởng.
Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị tin tặc tấn công, vài giờ sau khi xảy ra các vụ tấn công của tin tặc tại các sân bay Việt Nam.
Nhóm 1937cn là tin tặc Trung Quốc, trước đây đã nhiều lần xâm nhập vào các hệ thống của Việt Nam. Năm 2014 hơn 200 website của chính phủ Việt Nam đã bị bọn chúng tấn công. Theo trang hack-cn.com xếp hạng các nhóm tin tặc Trung Quốc thì 1937cn là nhóm mạnh nhất, với thành tích 36.820 cuộc tấn công vào Việt Nam và các nước láng giềng trong năm 2014.
Theo thông cáo, các đơn vị của Cục hàng không đã phối hợp với Cục An ninh kinh tế tổng hợp (A85) và Cục An ninh mạng (A68) - Bộ Công an để xử lý.Bọn này là bọn chỉ biết ăn nhậu vui chơi, kết cuộc của những buồi làm việc của chúng như thế nào,ACE Fb chắc cũng có thể đoán được !

FB Thao Ly

No comments:


Get paid to share your links!