dailymotion

Sunday, June 5, 2016

HỒ CHÍ MINH CÓ BAO NHIÊU VỢ VÀ BAO NHIÊU NGƯỜI TÌNH?

ảnh chỉ mang tính minh hoạ
nguồn internet
Hồ Chí Minh có mấy vợ và bao nhiêu người tình ?
Ai mà còn tin tưởng Đảng Cộng Sản tuyên truyền mị dân rằng Ông Hồ là "thánh sống" là "cha già dân tộc", hết lòng vì đất nước, hy sinh cả đời không vợ không con và các bạn luôn tin tưởng vào điều đó. Hơn nữa, các bạn còn mạnh dạn, không ngần ngại buông ra những ngôn từ, những từ ngữ mà không dành cho "con người" để nói chuyện với nhau và luôn xem đó là sự thật khi có người nói lên những cái sai, những cái mà trái ngược lại với những gì mà bạn được học về Ông ta khi còn ở ghế nhà trường hoặc ở các giờ chính trị sau này,..thì xin tham khảo những thông tin sau đây mà suy nghỉ lại xem ông ta có xứng đáng là "cha già dân tộc" là "vĩ nhân" hay không? Tôi cũng giống như các bạn cũng từng ngồi ghế nhà trường XHCN, từng bị nhồi nhét, từng công tác trong môi trường XHCN, ít nhiều tôi cũng nghiệm ra được những gì mà chế độ này đang áp đặt lên người dân, những gì mà ĐCS đã và đang làm hoàn toàn và luôn trái ngược lại những gì mà họ nói, họ tuyên truyền, họ hô hào... Tôi không vận động các bạn phủ nhận những gì Hồ Chí Minh làm cho dân tộc, vì nếu Hồ Chí Minh thật sự có công thì tất cả những ai mang trong mình dòng máu dân tộc Việt thì sẽ không bao giờ phản đối lại những gì mà ĐCS tuyên truyền, cũng sẽ không phủi bỏ công trạng của ông ta mà sẽ trân trọng những gì mà Ông ta đã làm cũng như trân trọng hai Bà Trưng, Quang Trung, Lý thường Kiệt đã làm làm cho dân tộc Việt... Tôi không lôi kéo các bạn theo tôi vì tôi không là gì cũng không thuộc tổ chức nào và tôi cũng chẳng được gì khi lôi kéo các bạn. Tôi cũng không phán xét ông ta, vì tôi cũng là con người "nhân vô thập toàn" cũng có những sai lầm, những tội lỗi...Tôi chỉ xin các bạn hãy dành chút thời gian để tìm hiểu những thông tin từ nhiều nguồn để xem đâu là đúng, đâu là sai, đâu sự thật và đâu là giả dối. Tôi nghỉ các bạn cũng có bộ não đủ lớn để làm việc đó mà không cần tôi để hường dẫn từng chi tiết, đúng không?
(Theo tác giả Nguyễn Minh Cần, lúc xảy ra vụ án ông là Phó chủ tịch Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội (tức Phó thị trưởng), thì Trần Quốc Hoàn, bộ trưởng bộ Công An chính phủ Hà Nội, nhiều lần đến nhà bà Xuân để hãm hiếp bà từ ngày 6-2-1957, và cuối cùng đã giết bà Xuân ngày 11-2-1957 bằng cách đánh búa vào đỉnh đầu (theo khám nghiệm của bác sĩ), rồi quăng xác ở dốc Cổ Ngư.)
1. Tăng Tuyết Minh (vợ chính thức có hôn thú, đã có thai với Hồ, nhưng sau phải phá thai vì mất liên lạc với Hồ)
2. Nguyễn Thị Minh Khai (người đồng chí, người tình đã ăn nằm như vợ chồng với Hồ, nhưng Hồ bệnh chết năm - 1932, nên sau đó Minh Khai lấy Lê Hồng Phong sau Hội nghị 7 CSQT)
3. Nông Thị Ngát (gái Nùng có 1 con trai với Hồ, tên Nông Đức Mạnh)
4. Đỗ Thị Lạc (có một người con gái với HCM)
5. Nông Thị Xuân (gái trẻ sơn cước, có 1 con trai Nguyễn tất Trung sinh năm 1956 với Hồ)
6. Nông Thị Vàng (em gái bà Xuân vào ở chung với bà Xuân số 66 Hàng Bông Thợ Nhuộm)
7. Nguyệt (em gái bà Xuân vào ở chung với bà Xuân số 66 Hàng Bông Thợ Nhuộm)
8. Marie Bière (người tình lẻ Pháp)
9. Véra Vasiliéva (người tình lẻ trong đảng CS Nga)
10. Nguyễn Thị Phương Mai, tỉnh ủy viên tỉnh ủy Thanh Hóa, đòi Hồ phải làm công khai làm đám cưới, nhưng đảng không cho, sau đó hủy bỏ !
(Đây chỉ là mặt nổi của những người đàn bà qua tay "cha già dân tộc" Hồ Chí Minh, còn những cháu gái miền Nam vượt Trường Sơn ra Bắc cho bác "CẤY HẠT GIỐNG ĐỎ" để mang về Nam thì ko thể đếm hết ?!)
Một người đến tuổi trưởng thành, lập gia đình là chuyện bình thường. Nhưng bản thân Hồ Chí Minh cũng như đảng Cộng Sản Việt Nam luôn luôn xưng tụng ông Hồ là một người chỉ nghĩ đến việc phục vụ đất nước nên không có thời giờ lập gia đình, và không có vợ con. Thực sự có phải như thế không? Lịch sử đã và đang chứng minh. Sự thật luôn là sự thật, không thể nào khác được.
TL.

No comments:


Get paid to share your links!