dailymotion

Monday, June 13, 2016

Việt Nam - Đất nước của những thằng ngu làm lãnh đạo.


Lãnh đạo Việt Nam đúng là một lũ bất tài vô dụng. Chúng chỉ lo vơ vét sao cho đầy túi đầy kho nhà của chúng. Ngược lại, những chuyện liên quan đến người khác, liên quan đến sự sông còn của người nhân dân thì chúng nói và làm một cách vô trách nhiệm. Chúng xem mạng sống của bao nhiêu triệu đồng bào như cỏ như rác. Thử hỏi với cương vị là một Giám đốc mà ông Võ Văn Hưng – GĐ Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Quảng Trị phát biểu một cách vô trách nhiệm và ngu đốt đến như thế này, có xứng đáng là lãnh đạo hay không?  

Theo  VTC News chiều ngày 11/6 ông Võ Văn Hưng – GĐ Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Quảng Trị cho rằng, việc cấp giấy chứng nhận hải sản đánh bắt xa bờ và giấy chứng nhận hải sản an toàn chỉ mang tính tương đối. “Cấp giấy để chứng nhận cá sạch chứ an toàn hay không thì chưa biết”, ông Hưng nói.  http://www.vtc.vn/25-tan-ca-nuc-chua-doc-to-phenol-so-nnptnt-quang-tri-noi-gi-d261483.html

Thưa ông Hưng, nếu không có vài từ chú thích "ông Võ Văn Hưng – GĐ Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn", tôi cứ tưởng câu phát ngôn trên của ông xuất phát từ một cái "mồn" của những em bé mới tâp nói. Chứ tôi không nghỉ nó được phun ra từ một người giám đốc sở như ông. Xin hỏi ông,  mạng người đối với ông rẻ quá vậy sao? 

Không biết cái ghế Giám đốc sở của ông ở đâu mà có và trình độ của ông chắc cũng đạt loại giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp lớp mẫu giáo trường làng. Trinh độ của người ký bằng tốt nghiệp của ông chắc cũng có trinh độ như ông Đào Ngọc Dung người bị bắt quả tang trong kỳ thi tuyển sinh tiến sĩ ngày 27-5-2006 nhưng được đề bạc làm bộ trưởng Bộ Thương Binh và Xã Hội 2016. http://tuoitre.vn/tin/giao-duc/20060710/vi-pham-quy-che-thi-tien-si-ong-dao-ngoc-dung-bi-tru-50-diem-thi/149687.html

" Nhờ có những kẻ  lãnh đạo như ông, nên Việt Nam mới đạt được thành quả như hôm nay" - Đất nước của nhũng thằng ngu làm lãnh đạo.

TL.

No comments:


Get paid to share your links!