dailymotion

Monday, May 30, 2016

"THÀNH TỰU" CỦA ĐCS VÀ BỌN TAY SAY.

ảnh chỉ mang tính minh hoạ
nguồn internet


Nhìn ngươc lại lich sử, có thể thấy Đảng Cộng Sản Việt Nam cũng sống khá thọ. Nếu tính từ lúc được thụ thai và được đẻ ra từ Đảng Cộng Sản Liên Xô và người Tình là Đảng Cộng Sản Trung Quốc là 03-02 1930 đến nay Đảng Cộng Sản Việt Nam đã được 86 xuân xanh rồi còn gì. Có thể nói thời điểm cáo chung của Đảng Cộng Sản cũng không còn xa. 

Trong suốt quá trình tồn tại, Đảng cộng sản đã qua mặt đồng bào lừa gạt, chiếm đoạt từ vật chất cho đến tinh thần, cướp đi tất cả những quyền cơ bản nhất của một người cần có là quyền được nói, quyền được biểu đạt...Hơn thế nữa ĐCS còn cho mình là người có công đem lại hoà bình tự do cho dân tộc Việt Nam bằng cách thần tượng hoá Hồ Chí Minh - một nhân vật được báo chí nước ngoài liệt vào danh sách những tên đồ tể giết người khét tiếng nhất trên thế giới (http://oddstuffmagazine.com/13-bloody-dictators-of-the-20th-century.html) và dùng làm bình phong cho sự gian xảo của mình. Bên cánh đó ĐCS còn hô hào đánh thắng được hai đế quốc hùng mạnh trên thế giới là Pháp và Mỹ...Nói đến thành tựu của ĐCS thì có kề đến hết thế kỷ này cũng không hết.

Thành tựu, thành quả của Việt Cộng lớ lắm đó !!! nhưng gần đây thảm hoạ cá chết vậy mà đội ngủ hàng mấy chục ngàn tiến sĩ giáo sư không thể tìm ra được nguyên nhân lại đổ thưa cho thuỷ triều đỏ đã gây ra bức xúc lòng dân và đã xảy ra nhiều cuộc biểu tình lớn nhỏ trên toàn quốc.
Mà công trạng của Đcsvn càng lớn hơn, đáng ghi nhận hơn vào " TỘI ĐỒ DÂN TỘC " khi ra sức đàn áp người biểu tình ôn hoà khi họ đòi sự minh bạch về nguyên nhân biển bị nhiễm độc và đòi trả lại cho dân VN môi trường sạch.. Và chuyện bắt bớ đánh đập thì không thể nào chối cải được. "công trạng " của Đảng là khi những video, những hình ảnh được lưu lại và được toàn thế giới đã ghi nhận. Thiết nghỉ, Cộng Sản có thể đánh cho Mỹ cút, đánh cho Nguỵ nhào , hô hào bao chiến công lẫy lừng được sử sách ghi lại bằng sự "chỉ định " xem ra ... KHÓ TRÔI VÀO NÃO của thế hệ sau này, khi dân trí của VN ta ngày càng phát triển... Thật hài hước ...là Đảng vẫn dùng chính sách " Mị Dân " cứ như bao thế hệ trước ,.
Qua việc bầu cử vừa rồi và sự kiện TT Obama thăm VN càng " lồi " ra sự độc tài, đê hèn, ngu dốt một cách khốn nạn của nhà cầm quyền Việt Nam.
Từ việc " bắt cóc " khách mời được gặp TT Obama, sắp đặt nhân viên của Đảng đóng kịch tiếp đón, đến việc chặn đứng, cắt xén phần phiên dịch khi giao lưu họp báo với TT... Thật mỉa mai... Có 1 không 2 ... Không nhục nhã nào bằng. Và việc bầu cử thì tuyên truyền bắt ép, gây áp lực cho mọi tầng lớp nếu không bầu cử , trong khi bầu cử là " QUYỀN" ... .
Và còn quá nhiều sự nhớp nháp, mà có lẽ tôi không cần liệt kê ra đây khi có lẽ bạn và tôi tất cả chúng ta đều ít nhiều đã biết đã nghe .. Thấy, nên tạm gác bút lại đây và hẹn bài sau chúng ta sẽ tiếp tục , từng bước vạch trần " MẶT THẬT CỦA ĐẢNG ".


TL.

No comments:


Get paid to share your links!