dailymotion

Tuesday, May 31, 2016

DÙNG VTV ĐỄ ĐẤU TỐ, ĐẢNG CỘNG SẢN NHẬN NGAY ĐÒN "GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG".


Chỉ trong vòng ít ngày từ 23 tháng 5 đến 30 tháng 5 2016, cộng đồng facebook đã được chứng kiến 2 cơn bão mạng hết sức sôi nổi và hào hứng đó là :

Cơn bão thứ nhất Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm Việt Nam từ 23 - 25 tháng 5 2016. Qua sự kiện này chúng ta có thể thấy sự khác biệt rất lớn về cái gọi là "ý Đảng lòng dân". Nếu đem so sự tiếp đón Barack Obama và Tập Cận Bình vào ngày 5 thang11 năm 2015 của Đảng Cộng Sản và của người dân, thì chúng ta sẽ thấy rõ ý Đảng như thế nào và lòng dân nằm ở đâu. Cả hai nguyên thủ quốc gia Hoa Kỳ và Trung Quốc khi đến Việt đều có 1 điểm chung, là  được người dân tiếp đón vơí số lượng rất đông, nhưng chỉ khác nhau ở những câu khẩu hiệu và những khẩu hiệu ví dụ như: "No Xi", "go away", "China gets out of Vietnam"...dành cho Tập Cân Bình; "Hello Obama. Welcome to Vietnam", "We love Obama", "Love Obama"... dành cho Obama. Đấy là lòng dân còn Ý Đảng thì sao? Ngược hẳn 180 độ, so với nhiều cuộc biểu tình phản đối diễn ra trước và trong khi Tập cận Bình đến Việt Nam, thì Đảng Cộng Sản lại trọng thị đón ông ta với đầy đủ nghi thức tiếp đón dành cho 1 nguyên thủ quốc gia cùng với 21 phát  súng đại bát. Không những vậy ĐCS còn ưu ái cho Tập Cận Bình có bài biểu trong Quốc hội Việt Nam, nhưng lại không cho báo chí vào đưa tin. Trái ngược với sự trọng thị dành cho Tập Cận Bình, thì ĐCS chỉ đón Obama một cách sơ sài chỉ một vài nghi thức ngọai giao mà không có lãnh đạo cấp cao nào. Không những thế ĐCS còn cho người cắt xén, bỏ qua những chi tiết về nhân quyền trong bài phát biểu của Obama. Song song với 2 cuộc tiếp đón đó thì ĐCS đã cho an ninh chìm nổi đánh đập người biểu tình phản đối Tập Cận Bình và cho bắt những người muốn đến gặp Obama, điển hình là Trần Bang bị đánh đổ máu trong cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình ở Sài Gòn, nhà Báo tự do Nguyễn Thị Minh Hạnh bị tạm giữ cho tới khi Obama lên máy bay rời khỏi Việt Nam..."Lòng dân" đã rõ và "ý Đảng" cũng được phơi bày một cách chính xác nhất qua "cơn bảo" mạng này. Cho nên, ĐCS đừng bao giờ nguỵ biện và cũng đừng bao giờ ghép 2 cụm từ "ý Đảng" và "lòng dân" chung với nhau nữa.


Clip người dân hô to "Obama" ở Sài Gòn


Cơn bão thứ 2 Clip chương trình "60 phút mở" của VTV. Thấy gì qua clip này của VTV? Qua clip chương trình này của VTV chúng ta có thể thấy:
Đảng Cộng Sản Việt Nam dùng VTV như là một công cụ để tuyên truyền, nguỵ biện, che giấu những sai lầm yếu kém của chúng đặc biệt là trong vụ thảm hoạ cá chết hàng loạt ở các tỉnh Miền Trung vừa qua. Hơn thế nữa, chúng và bè lũ tay sai sẳn sàng hạ nhục, sẳn sàng ăn tươi nuốt sống, sẳn sàng triệt tiêu con đường sống của bất cứ ai, bất cứ thành phần nào mà có ý kiến, quan điểm, tư tưởng trái ngược với chúng bằng những thủ đoạn hèn hạ nhất có thể. Cũng qua clip này, Đảng Cộng Sản và VTV đã dẫn người dân Việt Nam gợi nhớ lại thời kỳ "rực rỡ HCM" nhất mà Nguyễn Phú Trọng tuyên bố đầy láo lếu đó thời kỳ đấu tố trong cải cách ruộng đất (1953-1956)https://www.youtube.com/watch?v=06BGfQH--Ss&feature=youtu.be. Quan trọng hơn nữa, cũng qua clip này chúng ta có thể nhận thấy rằng Đảng Cộng Sản luôn muôn nắm quyền "sinh sát" trong tay, bóp chết mọi quyền cơ bản của môt con người. Mọi suy nghỉ, hành động gì cũng phải thông qua sự chỉ đạo và định hướng của của cái gọi là Đảng cho dù đó là hành động nhỏ share trên trang facebook  cá nhân hay dọn vệ sinh, hoặc lớn hơn là làm từ thiện... cũng phải "xin phép".


clip 60 phút mở của VTV đấu tố MV Phan Anh


ĐCS Việt Nam dùng VTV và các trang báo đài khác vừa trên giấy cũng như trên mạng làm clip, phóng sự đưa tin... với mục đích duy nhất là định hướng dư luận, nhưng thật không may  và không ngờ tới  đó là người dân không khờ như ĐCS nghỉ. Qua 2 "cơn bảo" mạng nói trên, Đảng Cộng Sản đã lộ rõ bản chất đê hèn, xảo trá và trơ trẻn mặc dù chúng cố tỏ ra lấp liếm nguỵ biện để che giấu sự bất tài của chúng. Cho nên, kết quả mà chúng nhận được là phản ứng ngược, là "gậy ông đập lưng ông"  là  điều tất yếu. 

TL

No comments:


Get paid to share your links!