dailymotion

Tuesday, November 13, 2018

LỊCH SỬ ĐÃ MỞ?


Cho dù có tô vẽ, bóp méo hay xuyên tạc lịch sử thì cuối cùng, đảng csVn cũng phải thừa nhận VNCH là một thực thể lịch sử, là một quốc gia độc lập đã được LHQ công nhận.
Thừa nhận VNCH và VNDCCH là 2 quốc gia riêng biệt thì chẳng có lý do gì mà nói rằng, Miền Bắc đi giải phóng Miền Nam? Lịch sử xưa nay trên toàn thế giới làm gì có chuyện quốc gia này đem quân đi giải phóng quốc gia kia? Không ai công nhận điều đó cả! Còn với chiêu bài chống Mỹ cứu nước thì càng vô lý. Bởi, Mỹ đem quân qua nước VNCH mà VNCH không chống thì thôi, chứ mắc mớ gì nước VNDCCH phải hy sinh hàng triệu nhân mạng để chống Mỹ giùm cho nước khác?

Lịch sử vẫn là lịch sử! Không ai có thể bưng bít hay bẻ cong từng giai đoạn của nó. Cho dù đảng bây giờ có thừa nhận hay phủ nhận thì cũng chả ăn thua gì, vì mọi chuyện đã thuộc về lịch sử! Chỉ buồn một điều: hàng triệu người đã bị cộng sản lừa, đến bây giờ, họ vẫn chưa biết mình bị lừa, vẫn chưa chịu nhìn nhận lại lịch sử, cho dù họ sống trong thời đại thông tin toàn cầu. Họ vẫn tự sướng với lịch sử bị bóp méo, và cứ đến hẹn lại lên, 30.4 là ngày họ lại tưng bừng ăn lễ.
Buồn tênh!

FB Ngô Trường An


Source: How feeling you are if you were this little boy. by Stranger

No comments:


Get paid to share your links!