dailymotion

Tuesday, July 24, 2018

KỶ NIỆM 50 NĂM NGÃ BA ĐỒNG LỘC - CHIÊU TRÒ NHỒI SỌ THẾ HỆ TRẺ CỦA CHUYÊN LÁO.


Ngã ba Đồng Lộc thuộc thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, nằm trên con đường mòn Hồ Chí Minh xuyên qua dãy Trường Sơn ở tỉnh Hà Tĩnh, là giao điểm của quốc lộ 15A và tỉnh lộ 2 của Hà Tĩnh, thuộc địa phận thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc.
Đây là một trong những điểm giao thông quan trọng trong chiến tranh, cho nên quân đội Hoa Kỳ đã tập trung nhiều máy bay thả bom nhằm cắt đứt đường tiếp tế của người dân miền Bắc cho chiến trường miền Nam.
Nơi đây có một tiểu đội thanh niên xung phong có nhiệm vụ canh giữ giao điểm, phá bom và sửa đường thông xe khi bị bom phá. Tiểu đội 4, Đại đội 552 (được chốt chặn đoạn từ Cầu Tối trở vào Truông Kén khoảng 2 km, đặc biệt là 300 mét từ Cầu Tối đến Trường Thành) gồm 10 cô gái trẻ, tuổi từ 17 đến 24.
Trưa ngày 24 tháng 7 năm 1968, như mọi ngày 10 cô ra làm nhiệm vụ. 16h30', trận bom thứ 15 trong ngày dội xuống Đồng Lộc, một quả bom rơi xuống ngay sát miệng hầm, nơi 10 cô đang tránh bom. Tất cả đã hi sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, phần lớn trong số họ chưa lấy chồng.
Tuyên giáo cộng sản mấy hôm nay đang vực dậy bóng ma của 10 cô gái TNXP để hà hơi tiếp sức cho bọn trẻ đang nhạt nhòa dần "lý tưởng kách mệnh". Sau phong trào đọc "Thép đã tôi thế đấy" " Nhật ký Đặng Thùy Trâm" "Mãi mãi tuổi 20" là những màn sinh hoạt truyền thống ôn lại các gương anh hùng liệt sĩ ...
Sự thật thì Lê Văn Tám là chuyện bịa, Võ Thị Sáu bị các nhà văn "kách mệnh" như Nguyên Ngọc bóc mẽ chỉ là một cô gái bị bệnh tâm thần, Nguyễn Văn Bé chưa chết bị cho là chết để tuyên truyền, Nguyễn Văn Trỗi là phần tử khủng bố bị luật pháp VNCH xử bắn, ra pháp trường đái dầm ướt quần vì sợ nhưng cũng được dựng thành phim tuyên truyền với lời hô vang "Hồ Chí Minh ba lần" cùng những tuyên bố đanh thép vạch mặt "đế quốc Mỹ xâm lược". Sự thật Trỗi chẳng hề biết Hồ Chí Minh là ai và biết Mỹ xâm lược là do các anh biệt động nhồi vào đầu" chứ thật ra Mỹ chỉ đem đến một bản hiến pháp dân chủ cho anh Trỗi hưởng mà anh không biết.
Vậy thì 10 cô gái ở Ngã Ba Đồng Lộc này chết là vì sao ?
Vì tội ác của cộng sản.
Nếu Hồ Chí Minh và đảng cộng sản không đưa quân đánh miền Nam thì người Mỹ sẽ không đưa máy bay ném bom miền Bắc để phá hủy đường mòn HCM, đánh phá nhà ga , đường sá, cầu cống ,căn cứ quân sự của miền Bắc nhằm ngăn chặn CNCS lan tràn ra Đông Nam Á.
Người Mỹ đang giúp dân Việt Nam ngăn chặn CNCS và độc tài, chặn luôn sự xâm lược của Trung Quốc . Trên thực tế là chặn những Formosa, Nhiệt điện Vĩnh Tân, nhà máy bauxite Tây Nguyên... chặn tình trạng cướp đất hình thành đặc khu, bán nước của cộng sản mà thực tế ngày nay đã chứng minh rất rõ.
Vậy thì 10 cô gái ở Ngã Ba Đồng Lộc có công lao gì với dân tộc Việt Nam không ?
Không hề.
Họ chỉ có công với chế độ với đảng cộng sản mà thôi. Các cô đã san lấp hố bom để hình thành nên một chế độ độc đảng, độc tài bán nước hại dân. Về sâu xa các cô đang mang tội rất lớn với dân tộc này. Thế nhưng do các cô còn trẻ nghe lời tuyên truyền xúi giục của đảng nên bỏ qua tội chỉ xem các cô là nạn nhân của chế độ.
Nhưng tại sao trong hoàn cảnh hiện này chế độ không tuyên truyền những tấm gương chống Trung Quốc xâm lược mà chỉ lôi xác chết của những "anh hùng tưởng tượng" trong chống Mỹ ra hù ma nhát khỉ?
Mỹ là một nước dân chủ. Chống Mỹ chính là chống nhân dân.
Sự thực chế độ đang tuyên chiến với nhân dân Việt Nam nên chỉ có chống Mỹ mới phù hợp.
Vậy nên không có gì hay hơn là dựng lại những màn ca múa , những hài kịch "Cúc ơi" , những phút sinh hoạt truyền thống để lừa bọn trẻ mới lớn đang còn ngây thơ trên ghế nhà trường. Bọn trẻ này chính là những tấm bia sống xung vào các lực lượng công an , quân đội một khi cuộc chiến tranh với nhân dân xảy ra. Đó là những gì đang xảy ra tại Syria hiện nay.
10 cô gái ngã ba Đồng Lộc nếu có linh thiêng xin hãy báo cho bọn trẻ biết đừng nên chết thế nữa. Lớp trẻ hãy xuống đường bất tuân dân sự giành lại quyền tự quyết cho tương lai của dân tộc và cho chính mình.

Dương Hoài Linh

Hà Nội Biến Thành Biển Sau Cơn Mưa


Source: A very heavy rain makes Hanoi city become a river. by Smallworld

No comments:


Get paid to share your links!