dailymotion

Tuesday, February 20, 2018

MẤY ĐỜI THÁI THÚ MÀ THƯƠNG DÂN VIỆT


Đứa thái thú Nguyễn Phú Trọng nhờ cái "tư duy": "Không ai có thể chọn láng giềng; cho nên dù muốn dù không cũng phải ăn đời ở kiếp với nó" mà có được chức thái thú; và kiên quyết "ăn đời ở kiếp" với chệt Tập Cận Bình để được tiếp tục làm thái thú VN.
Trong lịch sử "ngàn năm đô hộ giặc Tầu" của VN, không có một thái thú nào yêu thương, chăm sóc, bảo vệ dân VN; thái thú ngàn năm xưa như thế, mà thái thú hiện nay cũng thế. Cho nên, giặc Tàu tràn sang giết dân Việt, tàn sát dân Việt một cách dã man, mọi rợ, khủng khiếp như bắt phụ nữ VN lột trần truồng ra đi tải đạn, xong rồi hiếp, hiếp xong rồi dùng cọc đâm vào âm đạo họ để thoả mãn cái tàu tính của chúng, và còn đăng lên báo khoe cái tàu tính đó của chúng cho thế giới thấy, trong trận chiến "dạy thằng tay sai ngỗ nghịch" ngày 17 tháng hai năm 1979. Những chuyện như vậy, bất cứ người VN nào, Nam hay Bắc, trong nước hay ngoài nước, khi nghe đến đều thấy uất ức, căm phẩn. Trừ đứa thái thú và cái đảng tay sai của nó. Cho nên đứa thái thú tay sai Nguyễn Phú Trọng cấm tiệt người dân Việt làm lễ tưởng niệm ngày đau thương đó; cấm tiệt bọn trí thức tay sai không được nhắc đến ngày đau thương đó; cấm tiệt cả nước không được khóc cho ngày đau thương đó.

"Nước Việt có thể tan hoang; dân Việt có thể bị đày đoạ, dày vò, làm nhục; nhưng tao (Nguyễn Phú Trọng) không thể mất chức thái thú."...
Nói thêm:
Tôi muốn đăng lên đây cái hình chụp cảnh phụ nữ Việt bị giặc Tàu bắt cởi truồng làm lao công đăng trên báo Tầu để minh hoạ cho cái stt ở trên; nhưng sợ bọn chó săn tay sai của Tàu lấy cớ để báo cáo là tôi đăng hình ở truồng, vi phạm thuần phong mỹ tục mà đóng trang FB của tôi. Cái bọn tay sai đó tuy cũng là da vàng, nhưng chỉ vì vài triệu tiền hồ mà cam tâm làm chó săn cho giặc, không biết cái nhục bị giặc Tàu đạp lên đầu cả dân tộc là gì!

Ngo Du Trung



Source: I believe that these are the craziest games in the world. by vytran871991

No comments:


Get paid to share your links!