dailymotion

Sunday, December 31, 2017

HIỆU TRƯỞNG NÓI GÌ VỀ MÀN NHẢY SEXY TRONG TRƯỜNG HỌC



(....Nói thật nhé: cũng nhờ vào trang mạng xã hội mà chúng ta mới biết được nhiều chuyện "lọa" này, chứ báo chí chính thống làm sao có mà đăng ???...)

Mới đây, đoạn clip ghi lại một tiết mục nhảy trong chương trình văn nghệ ngày 25/12 của Trường THPT Bất Bạt (huyện Ba Vì, Hà Nội) đang được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

- Theo đoạn clip dài 3 phút, tiết mục gây bão có 5 cô gái mặc trang phục màu nude ngắn, bó sát liên tục thực hiện những động tác nhảy uốn éo, khiêu gợi trước sự chứng kiến của rất đông học sinh phía dưới.

Qua tìm hiểu ông Hoàng Châu Tuấn, hiệu trưởng của trường xác nhận đoạn clip trên đã ghi lại một tiết mục trong buổi diễn văn nghệ của trường, đây là một tiết mục biểu diễn của sinh viên trường văn hóa- nghệ thuật, trong khuôn khổ buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh cho trường. Trong buổi hôm đó có sự tham gia của 400 học sinh khối 12 và một phần khối 11 của Trường THPT Bất Bạt.

Sau khi được chia sẻ, tiết mục trên ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội, hầu hết mọi người đều chỉ trích màn biểu diễn trên là phản cảm, không phù hợp với 1 hoạt động văn nghệ tập thể có các em học sinh.

"Diễn trong trường học mà như quậy như trong quán Bar"  ......Ý kiến bạn thế nào ??? .
Vu Manh Cuong

No comments:


Get paid to share your links!