dailymotion

Wednesday, July 19, 2017

ANH BẢY LIÊM

Anh Bảy Liêm năm nay đã 62 cái xuân xanh, hơn nửa đời cống hiến cho Đảng, về hưu, bệnh cũng nhiều, nghe bảo hẹp động mạch vành gì đó, nên không uống rượu nhiều được. Anh chửi trong lúc hoàn toàn tỉnh táo. 

Anh từng kinh qua nhiều cuộc chiến, giữ nhiều chức vụ lớn như là Cục trưởng Cục Chính trị, Quân khu 9. Năm 2007, anh được phong hàm thiếu tướng, giữ chức vụ Phó chính ủy Quân khu 9. Quân khu 9 gồm 13 tỉnh, thành phố là: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang và Kiên Giang. Nghĩa là anh cũng to lắm, to như cái bánh tráng chứ chẳng chơi. Năm 2011, anh được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quân ủy Trung ương, phong hàm trung tướng.

Nhiều người ngạc nhiên, sao anh lại đòi "cách chức giám đốc CA tỉnh" được. Thực ra, quân đội khi cần thì cách chức cả ... thủ tướng còn được, như Thái Lan ấy, nên chắc anh Bảy Liêm nghĩ thế thật. 

Ở phía đối lập, anh csgt trẻ tuổi nhưng rất cứng, đi làm nhiệm vụ có máy quay công nghệ công nghiệp 4.0 đồ chuẩn bị sẵn, về nhà chắc được sếp bật đèn xanh nên tung lên mạng ngay. Quân đội và công an chiến nhau thì ấy là chuyện từ lâu chứ không phải bây giờ mới có. 

Anh Bảy Liêm về cơ bản thuộc dạng về hưu, nghĩa là chả nước non mẹ gì nữa cả, nên cũng chẳng sợ chết đứng mấy, có lẽ vì thế nên cứ thoải mái mà chơi tới bến với thằng oắt con có mắt như mù không thấy thái sơn bắc đẩu trong xe. 

Trong phong trào thách đấu đang lên như hiện nay, tôi mà như anh Bảy Liêm, tôi khỏi giơ thẻ ngành ra làm gì, tôi thách đấu võ luôn, như anh gì phờ lo rét ấy, thắng làm vua thua làm giặc, chả việc gì phải đấu võ mồm nhạt miệng. Hoặc như đại thi hào Nga Puskin, thách đấu súng luôn cho máu, đằng nào quân đội súng cũng to hơn công an.

Hỡi ôi: 
Chiến trường hiểm ác anh không sợ
Chỉ sợ cảnh sát cầm radar
Bùi An

No comments:


Get paid to share your links!