dailymotion

Sunday, October 9, 2016

*** Biết đảng CSVN ngày nay thối nát , khốn nạn nhưng vẫn ơn bác ơn đảng vì không biết gì về sự thật lịch sử !!


Đại đa số sinh viên , học sinh và cả các trí thức ngày nay tận mắt chứng kiến sự thối nát và khốn nạn của đảng CSVN , nên vô cùng chán ghét cái đảng này , nhưng do không được dạy gì về lịch sử đúng đắn , không biết gì về sự thật trong quá khứ , vẫn bị ảnh hưởng nhồi sọ của giáo dục 1 chiều của cộng sản , nên vẫn mơ hồ chẳng hiểu gì hết !!
Như cô bạn dưới đây , sinh viên trường đại học sư phạm hẳn hoi , chửi đảng và chửi cả lãnh đạo , nhưng vẫn ơn đảng ơn bác vì cô ta cho rằng PHẢI NHỜ có đảng CS thì VN mới hết bị Pháp đô hộ và vẫn ù ù cạc cạc về việc Mỹ xâm lược Việt Nam !
Cô ta không hề biết rằng khi cộng sản cướp chính quyền thì lúc đó cả Nhật và Pháp đã rút quân , trả lại độc lập cho Việt Nam rồi , họ chỉ còn giữ 1 số quân đội nhỏ ở lại để giúp chính quyền mới của vua Bảo Đại thành lập trong trật tự . Cô ta càng không hề biết rằng Mỹ chưa bao giờ xâm lược Việt Nam , mà chỉ đưa quân sang giúp miền Nam chống cộng sản mà thôi , và chính cộng sản Bắc Việt mới là xâm lược miền Nam , làm trái với Hiệp định Geneve .
Dân trí như thế này , trí thức sinh viên mà còn ngu ngơ , hiểu lịch sử sai bét như vậy , thì mong gì Việt Nam mau có dân chủ ? Chưa khai được dân trí , chưa có đa số thành phần trí thức , sinh viên , học sinh có hiểu biết đúng thì chưa thể nào có được thành tựu gì đáng kể cho phong trào đấu tranh dân chủ , nếu đi bằng con đường bất bạo động đâu !

Ngoc Nhi Nguyen

No comments:


Get paid to share your links!