dailymotion

Thursday, June 9, 2016

Thủ tướng kêu gọi đồng bào bảo vệ chủ quyền biển đảo, có nên nghe theo?


nguồn anh GDVN
Chúng kêu gọi dồng bào bảo vệ chủ quyền biển đảo. Trong khi đó ngư dân bị đánh cá trong ngư trường truyền thống bị tàu Trung Cộng đâm chìm, cướp bốc giết ngư dân thì chúng lại câm như hến, không dám nói đó là tàu Trung Cộng mà lại kêu là "tàu lạ". Chúng xem hai từ "Trung Quốc" như là tên của Ông Cố Nôi của chúng vậy.
Chúng kêu gọi đồng bào bảo vệ chủ quyền biển đảo, nhưng chúng lại xây dựng nghĩa trang để thờ kẻ thù ngay trên lãnh thô nước nhà, trong khi đó những chiến sĩ đã hy sinh vì bảo vệ biển đảo thì chúng không những không ghi ơn mà chúng còn cho bọn tay sai đi gây rối những người tổ chức tưởng niệm những chiến sĩ đã hy sinh đó.
Chúng kêu gọi đồng bào bảo vệ chủ quyên biển đảo, nhưng khi người dân bày tỏ lòng yêu nước chống nguy cơ bị kẻ thù chiếm toàn bộ biển đảo thì chúng lai cho người bắt bớ, đánh đập bỏ tù.
Chúng kêu gọi đồng bào bảo vệ chủ quyên biển đảo. nhưng chúng lại "ngồi mát ăn bát vàng", chúng vơ vét tài sản của quốc gia mua nhà, mua xe ở nước ngoài...
Với những thái độ của người đứng ra kêu gọi đồng bào bảo vệ chủ quyền biển đảo như thế, thử hỏi có ai còn tin và nghe theo?

http://giaoduc.net.vn/gdvn-post168550.gd



TL.

No comments:


Get paid to share your links!