dailymotion

Saturday, May 28, 2016

QUAY ĐẦU LÀ BỜ



Không quên đi quá khứ, không có nghĩa là chỉ nhớ có 100 năm trở lại đây mà phải nhớ đến hàng ngàn năm, hàng vạn năm về trước để chúng ta nhận ra ai là kẻ bán nước ai là người yêu nước,  ai là bạn ai là thù. ai là tổ tiên ai là con cháu, ai là người và ai là bò...

"Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không để lọt vào tay kẻ khác": Trần Nhân Tông

Đây là di chúc mà Vua Trần Nhân Tông đã truyền lại, không phải là một thế hệ mà là rất nhiều thế hệ tổ tiên, cha ông chúng ta không chỉ kiên cường, không cúi mặt mà còn hy sinh cả tính mạng lẫn gia đình người thân để chiến đấu vì " sự toàn vẹn lãnh thổ, không để 1 tấc đất nào rơi vào tay bọn giặc phương bắc 1000 năm đô hộ" như  cuộc khởi nghĩa của hai bà Trưng chống quân xâm lược Đông Hán (năm 39-40), Mai Hắc Đế chống quân xâm lược nhà Đường (năm 713), và đã ba lần kiên cường chiến đấu đánh tan quân Nguyên Mông của nhà Trần :Trần Thái Tông (lần 1 năm 1258), Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Trần Quố Toản và Trần Nhật Duật (lần 2 1285), Trần Hưng Đạo (lần 3 1288), anh em nhà Nguyễn đánh tan thù trong giặc ngoài (1877-1802) ...và gần đây Trung Quốc đã cưỡng chiếm Hoàng Sa bằng vũ lực vào năm (1974) giết chết 75 chiến sĩ Cộng Hoà, trận cưỡng chiếm Trường Sa năm (1988), hiện vẫn còn 64 chiến sĩ mất tích. Hơn thế nữa Trung Quốc đã ngang nhiên đưa dàn khoan HD 981 vào thềm luc địa của Việt Nam năm 2014, Trung Quốc còn ra lệnh đơn Phương cấm ngư dân các nước nói chung và ngư dân Việt Nam đánh bắt cá hàng năm vào 16-5 đến 1-8. Bất nhân hơn nữa là ngư dân Việt Nam ngày đêm bị chúng cướp, đánh, bắt, đâm chìm làm thiệt hại cả nhân mạng lẫn ngư cụ...

Thế nên, thấy cảnh đón tiếp Tập Cận Bình với 21 phát súng đại bát của Đảng Cộng Sản bán nước hèn mạc và cúi đầu uỵ luỵ đối với kẻ thù ngàn đời của dân tộc như thế nào.

Hàng ngàn năm nay, Trung Quốc luôn âm ỉ mưa đồ thôn tính Việt Nam, thế nên dân tộc Việt Nam-những người yêu nước không bao giờ hết cảnh giác với âm mưa đen tối đó của chúng. Thế nhưng có một cái Đảng gọi là Đảng Cộng Sản cùng bọn tay sai tự cho mình là Đỉnh cao trí tuệ nhưng lại thiếu
não không nhận ra chúng là kẻ thù, mà còn xem chúng là cha mẹ, là đấng bề trên sẳn sàng bán rẻ đất nước, bán rẻ dân tộc đổi lấy những ân huệ từ đấng bề trên của chúng là những địa vị, những đồng đô la xanh biếc, những biệt thự, vila...Chính Đảng Cộng Sản và bọn tay sai của chúng đã đẩy đất nước, đẩy dân tộc Việt Nam vào tình trạng nghèo đói và xã hội bất an như ngày hôm nay. Nghiêm trọng nhất lá chúng sắp đưa Việt Nam vào thời kỳ Bắc thuộc lần thứ V bởi vì sự lãnh đạo nhu nhược, ngu si, hèn mạc và xem giặc là cha như thế.

Qua sự kiện Tổng thống Mỹ Barrack Obama đến thăm Việt Nam và được người dân đón tiếp một cách nồng nhiệt. Điều đó cho thấy sự khát khao tự do của người dân Việt Nam như thế nào, khi mà họ đang bị cái thể chế độc tài Cộng Sản cai trị, mọi quyền cơ bản của con người đều bị Đảng Cộng Sản cướp đoạt. Xét thấy người dân ngày càng nhận ra sự gian xảo, lừa bịp của Đảng Cộng Sản và hơn nữa là sự thuần phục của ĐCS trước Trung Cộng, và sự xích lại gần Mỹ của nhân dân Việt Nam, Cộng Sản và bọn tay sai của chúng sợ mất đi khúc xương từ Trung Cộng nên chúng quy chụp cho những người xuống đường đón Obama là những người bợ đít Mỹ, cuồng Mỹ.

Miệng chúng thì ra rả chửi Mỹ, nói những người yêu tự do bám đít Mỹ và chúng xem Trung Quốc là bạn 4 tốt 16 chữ vàng, nhưng chúng không bao giờ dùng hàng hoá, xe cộ của bạn chúng, không đưa con cháu của chúng du hoc hay định cư bên hàng xóm 4 tốt của chúng mà chúng lại tìm đến hàng hoá, đến nơi mà chúng gọi là kẻ thù đề chúng và con cháu chúng ở...Bởi vậy, chúng ta có thể thấy Đảng Cộng Sản và bọn tay sai của chúng "mặt chai mài đá" như thế nào. Và cũng đúng như những gì mà cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu nói "Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy nhìn những gì Cộng Sản làm."

Hỡi Cộng Sản và đám lu la cuồng cộng, chúng bây đừng lừa bịp, dối trá, giản xảo đến trơ trẻn như thế nữa. Chúng bây đừng nghỉ là người dân sẽ nghe theo những gì chúng bây tuyên truyền sao. Người dân ngày càng thấy rõ bản chất gian manh của chúng bây. Chúng bây đã bán nước cho Trung Cộng vơ vét tài sản quốc chuyển tiền, tài sản ra nước ngoài cho gia đình và con cháu chúng bây hưởng thụ, để lại những tai ương độc hại mà bọn xâm lăng Trung Cộng mang đến cho người dân. Điển hình như vu cá chết hàng loạt ở miền Trung đã xảy ra gần 2 tháng nay nhưng những cái đầu "đỉnh cao trí tuệ" của chúng bây vẫn chua biết vì sao.

Cộng Sản Việt Nam và bọn tay sai hãy nhìn tấm gương của những kẻ tôc tài Saddam Hussien, Muammar Gaddafi bị xử như thế nào mà "quay đầu là bờ". Sức chịu đựng của con người có hạn, một khi mà cơn sóng căm hờn của người dân trước tà quyền lên đến cao trào thì không những một ĐCS mà tám ĐCS cũng sẽ bị cuốn trôi. Hãy quay về vì sẽ được sự ân huệ từ người dân, từ đất mẹ.

TL.


No comments:


Get paid to share your links!